Vì sao Son Thạch Trong Suốt tạo nên xu hướng son môi năm 2016 ?

Vì sao Son Thạch Trong Suốt tạo nên xu hướng son môi năm 2016 ?

Đừng quên bấm thích nhé!
Hãy bấm thích để đăng ký cộng đồng teenplus
Fan teenplus

teenplus.vn - Son Thạch Trong Suốt đang gây sốt giới trẻ toàn châu Á trong thời gian gần đây. Loại son đặc biệt này là gì? Cùng teenplus.vn tìm hiểu ngay nhé!

Son môi luôn hấp dẫn phái đẹp, dường như ai cũng luôn có ít nhất một vài loại son với những màu sắc khác nhau giúp đôi môi luôn rạng rỡ và xinh xắn khi gặp gỡ mọi người. Thời gian gần đây, Son Thạch Trong Suốt đang khiến giới trẻ toàn châu Á phát sốt bởi những công dụng đặc biệt độc đáo.

son thach
Son thạch trong suốt

"Son Thạch Trong Suốt" là loại son được chiết xuất từ Thạch thiên nhiên trong suốt và một số thành phần khác, son này vừa có tác dụng dưỡng môi và bảo vệ môi mềm mượt, vừa là son màu nhẹ nhàng giúp đôi môi hồng hào tự nhiên.

Son thạch với màu sắc tươi tắn cùng hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác sảng khoái, siêu mịn màng. Với thành phần từ thạch trong suốt giúp son bám lên môi và nuôi dưỡng môi suốt cả ngày.

VItamin E và dầu argan là thành phần quan trọng trong son thạch giúp đôi môi căng mọng, trị thâm môi, giảm khô nẻ và dưỡng môi hồng hào tự nhiên

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, son thạch giúp đôi môi có mùi thơm đặc biệt và mềm mịn, các tinh chất trong son thấm sâu vào môi nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong.

Thành phần son thạch trong suốt:

son moi dang thach
Son môi dạng thạch độc đáo

Thạch trong suốt: Đây là thành phần chủ yếu của son, biến thỏi son trong như thanh kẹo dẻo đầy quyến rũ. Thạch giúp son bám chặt lên môi và liên tục cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng môi trong suốt cả ngày.

Vitamin E:
 là thành phần có tính chống oxy hóa. Nhờ vậy các vết thâm môi mờ dần rồi mất hẳn, môi được dưỡng hồng hào tự nhiên.

Dầu argan: cung cấp enzim cho môi, ngăn môi xỉn màu và thẩm thấu vào trong môi, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng môi từ bên trong.

Một số loại son thạch có thêm thành phần khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm môi, bảo vệ trước tia nắng mặt trời, đồng thời giúp môi giảm khô nẻ và trở nên mịn màng.

Son thạch trong suốt được chia ra làm hai loại:

son thạch trong veo
Son thạch gồm 2 loại, trong suốt xuyên thấy và trong suốt có màu nhẹ

1. Son thạch trong suốt xuyên thấu: là loại son môi hoàn toàn trong suốt, có mùi thơm dịu nhẹ có tác dụng dưỡng môi.

2. Son thạch dạng có màu: có thành phần giống như son thạch trong suốt xuyên thấu nhưng được bổ sung thêm  1 ít màu tự nhiên giúp đôi môi có màu nhẹ khiến môi rất tự nhiên và giúp môi có sức sống hơn. Loại son này cũng có thể thay cho son màu nhưng phải tô son nhiều lần mới có màu đậm.

Đây là loại son vô cùng đặc biệt và đang khiến giới trẻ "sốt sình sịch" vì những công dụng tuyệt vời của nó và trở thành xu hướng son môi năm 2016. Hãy nhanh tay sở hữu loại son đặc biệt này và luôn mang theo bên mình giúp đôi môi ngày càng xinh xắn và rạng rỡ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Đừng quên bấm thích nhé!
Vì sao Son Thạch Trong Suốt tạo nên xu hướng son môi năm 2016 ? Son Thạch Trong Suốt đang gây sốt giới trẻ toàn châu Á trong thời gian gần đây. Loại son đặc biệt này là gì? Cùng teenplus.vn tìm hiểu ngay nhé!
9 10 245
Ý kiến của bạn về bài viết này
Bạn nghỉ thế nào bài viết này?
Tên
Email
Mã bảo vệ:
 
Dầu gội giảm rụng tóc Herbario
Có sản phẩm nào giúp ngủ ngon cho phụ nữ tiền mãn kinh không?

Có sản phẩm nào giúp ngủ ngon cho phụ nữ tiền mãn kinh không?

An giấc Học Viện Quân Y với thành phần chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên với công dụng giúp an thần, ngủ ngon, hổ trợ cải thiện sự lo âu hồi hộp khi ngủ
Tóc nữ ngắn đẹp

Tóc nữ ngắn đẹp

Mẫu tóc nữ ngắn đẹp 2015 Xu hướng làm kiểu tóc ngắn nữ đẹp cho teen thêm cá tính năng động
Tẩy tế bào chết rẻ bèo với cám gạo

Tẩy tế bào chết rẻ bèo với cám gạo

Tẩy tế bào chết rẻ bèo với cám gạo! Sở hữu làn da mịn màng trắng sáng nhờ công dụng làm đẹp của cám gạo mà tốn rất ít tiền ai lại có thể qua.
DMCA.com Protection Status